Tin tức nổi bật

VỠ ÒA NIỀM VUI NGÀY HỘI NGỘ GIA ĐÌNH WAY TO SUCCESS 2021

✨ VỠ ÒA NIỀM VUI NGÀY HỘI NGỘ GIA ĐÌNH WAY TO SUCCESS 2021

👨‍👩‍👧‍👦 Vào ngày 28/08/2021 vừa qua, các cựu học viên của các khóa học WTS đã có buổi hội ngộ hoành tráng và đầy cảm xúc qua Zoom với sự tham gia của hơn 120 người – là những học viên WTS các khóa (WTS 1 – WTS 6) cùng với vợ/chồng/người yêu/bạn thân của mình.

💕 Chúng ta đã có những giây phút vui vẻ và đầy ý nghĩa khi cùng nhau nhìn lại một hành trình đầy phước hạnh mà Chúa đã ban cho gia đình WTS, cùng nhau nhen lại những kỷ niệm, hỏi thăm cuộc sống, cùng nhau chào đón những niềm vui mới, chuẩn bị bước tiếp trên hành trình WTS mới trong năm 2021!

💕 Mọi thứ vừa như mới hôm qua, chỉ có cuộc sống chúng ta đã có nhiều thay đổi, một số bạn hiện đã là chủ doanh nghiệp, một số bạn đã tìm thấy “điều phước” là người vợ/chồng của mình, một số bạn có thêm “sản nghiệp” là con cái. Ban Tổ Chức mong rằng WTS tiếp tục là một gia đình cho các bạn có thể trở về bất cứ lúc nào, chúng ta sẽ trở thành một sợi dây liên kết mạnh mẽ, lan tỏa sự ảnh hưởng tích cực của mình cho xã hội.

💕 Với sự chia sẻ của chị Phạm Mỹ Linh với chủ đề “Kiên cường vượt qua khủng hoảng”, mong rằng tất cả chúng ta sẽ luôn đứng vững, trở nên kiên cường hơn trước mọi sự thay đổi, khó khăn của cuộc sống và sớm có thể gặp nhau với một phiên bản tốt hơn.

💕 Gia đình WTS luôn cũng luôn sẵn sàng chào đón những thành viên mới, nếu bạn có quan tâm đến khóa học, hãy đăng ký theo link dưới cmt, hoặc liên hệ với Hotline: 0703.753.421 nếu cần thêm thông tin nha!
_________________
WAY TO SUCCESS – ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG
Contact us via:
Cellphone: 0703.753.421 | Mrs. Trang
Email: wtsnextgen@gmail.com
Fanpage: @wtsnextgen
#waytosuccess2021 #wtsnextgen #GodBlessYouAll #WelcomeBacktoWTS
#thankGodeveryday

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *